Chuốt mi Kiss Me Isehan Heroine Make Long & Curl
Trọng lượng: 6g
Hãng sản xuất: Isehan
Xuất xứ: Nhật Bản
Mã sản phẩm: 4901433039611
Chuốt mi Kiss Me Isehan Heroine Make Long & Curl nổi tiếng với khả năng phù phép hàng mi của bạn trở lên cong vút và quyến rũ như mọi ước mơ của các cô gái, lại cực lâu trôi, chống nước, không lem, không dính, không vón cục, nhưng lại cực dễ tẩy trang. Được bình chọn là mascara số 1 tại Nhật Bản, được trao tặng giải thưởng uy tín của Cosme Cosme tốt nhất năm 2009 ( Mascara Category) và Top 13 Favorite Makeup Products of 2013.
Mascara của Nhật Bản là một câu chuyện dài bất tận vì vốn nổi tiếng với phong cách trang điểm búp bê nên hầu hết các loại mascara đều có khả năng làm mi dài và dày. Tuy nhiên, trong đó có hai loại được các nàng ưa chuộng nhất là Mascara Majolica Majorca và Mascara Kiss me Heroine make long & curl.
Nếu như Majolica Majorca có khả năng làm mi dài miên man với sợi nối fiber thì Kiss me Heroine make Long & Curl sẽ làm cho mi bạn vừa dài vừa cong vút cả ngày mà không lo nặng mắt, lem trôi dù mưa hay… khóc nhè. Chính vì thế, hầu hết những ai đã dùng qua mascara của đất nước mặt trời mọc đều rất khó “quay lại” với sản phẩm của các thương hiệu khác.
Công dụng chuốt mi Kiss me:
- Kéo dài lông mi của bạn lên đến 120% với lớp phủ Thepolymer giúp các sợi được trộn đều với chất lỏng mascara, để chúng bám chặt vào từng sợi mi mà không vón cục.
- Với Polymer giúp lông mi cong tối đa và dài lâu trong suốt ngày dài năng động.
- Không thấm nước, nước mắt, dầu, mồ hôi và bã nhờn.
- Công thức cải tiến mới giúp lông mi cong lâu hơn.
- Bàn chải cong giúp bạn có thể dễ dàng chải lông mi ở các cạnh của mắt.
- Có chứa thành phần dưỡng ẩm.
Thành phần Mascara Kiss me:
Sáp ong , sáp vi tinh ,dầu hoa trà , chiết xuất hoa cúc…
Cách dùng:
- Vệ sinh hàng mi: Bạn nên thực hiện ở bước trang điểm cuối cùng của đôi mắt,nên vệ sinh hàng mi sạch và khô. Vì mascara dễ lem,có thể dính màu mắt hoặc kem dưỡng. Hãy dùng khăn giấy chặm nhẹ cho hàng mi sạch phấn mắt hoặc kem dưỡng.
- Chải mascara: Đứng trước gương, bạn hãy ngửa nhẹ đầu để đôi mắt của bạn nhìn xuống. Với hàng mi trên, bạn hãy bắt đầu từ đuôi mắt, phần mi ở đuôi mắt chải mascara dày hơn phần bên trong. Với hàng mi dưới, bạn chải từ trong khóe mắt ra ngoài. Nên chải nhanh và đều tay để tránh vón cục. Tùy loại mascara bạn sử dụng mà chải nhiều lần hay ít.
- Tách mi: Nếu sau khi chải mascara, các sợi mi dính lại với nhau, bạn có thể dùng lược nhỏ chải mi để tách các sợi mi ra. Nên thực hiện thao tác này trước khi mascara khô.
- Làm mi dày hơn: Nếu muốn hàng mi trông dày hơn, sau khi chải mascara, dùng mắt nước (eyeliner) vẽ một đường ở gốc mi.
Một số mẹo khi chọn và dùng chuốt mi:
- Chọn màu mascara phù hợp với màu của đôi mắt. Mascara đen phù hợp với hầu hết các màu mắt và kiểu mắt, nhưng nếu bạn muốn sử dụng mascara màu, nên chọn theo nguyên tắc phối màu như sau: Mascara nâu hoặc nâu đen phù hợp với mắt đen, nâu và nên sử dụng vào ban ngày. Mascara tím phù hợp với mắt đen nhưng chỉ nên trang điểm vào buổi tối. Mascara màu xanh nên chọn để làm nổi bật những đôi mắt có gắn kính áp tròng với các màu sắc thời trang.
- Chọn loại mascara có đầu cọ chải phù hợp với hàng mi của bạn. Thông thường, mi ngắn nên chọn loại có đầu cọ cong để có thể đưa lông cọ đi sát vào mí mắt. Nếu có thể, hãy sử dụng những loại mascara giúp mi dài thêm (thông thường các sản phẩm mascara dài mi hiện nay được làm hai đầu, một đầu giúp mi dài thêm, một đầu giúp mi dày hơn). Nếu mi dài, bạn có thể chọn bất cứ loại mascara nào.
- Sau khi đã chải mascara, hạn chế chỉnh sửa màu mắt để tránh lem. Nếu muốn chỉnh sửa hoặc lau phần mascara bị lem, chỉ nên dùng tăm bông để lau nhẹ, tránh dùng bộ phấn hoặc cọ đánh màu mắt.
- Cuối cùng hãy nhớ luôn đóng chặt nắp cây mascara của bạn sau khi dùng để mascara không bị khô và vón cục.
H&B Store chuyên cung cấp các sản phẩm nội địa Nhật Bản như: thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, đồ gia dụng, các sản phẩm dành cho mẹ và bé... chính hãng 100% với giá thành hợp lý nhất. Để đặt hàng và được tư vấn miễn phí, xin vui lòng liên hệ Hotline 096 166 5858.
Ý kiến khách hàng